Tôi rất yêu em - Dân Làm Báo

Tôi rất yêu em



Nguyệt Ánh và Tuấn Minh kính tặng quý Anh Chị Em Thanh Niên, Sinh Viên và Đồng Bào, những hào kiệt nữ lưu của Việt Nam bài hát mới của Nguyệt Ánh vừ sáng tác "TÔI RẤT YÊU EM"

Tôi rất yêu em


* Nhạc và lời: Nguyệt Ánh

Quê hương tôi bên kia bờ biển mặn, 
Có những anh hùng từ thuở thiếu niên. 
Em học sinh tà áo trắng trinh nguyên
Em sinh viên giảng đường mới ghi tên
Bỏ bút bỏ nghiêng, bỏ mái trường
Em xuống đường quyết chống ngoại xâm
Độc lập gì đâu khi nô lệ Cộng Tàu
Tự do nơi nào vì cả nước khổ đau.
Em tiến lên làm bạo quyền choáng váng
Em vươn mình làm chế độ lung lay
Em hiên ngang trước bản án tù đày
Em kiên cường trước tra tấn khổ sai
Khắp quê hương triệu người dân muốn biết
Đảng hứa gì trong mật ước Thành Đô?
Đến bao giờ toàn dân mới ấm no?
Đến bao giờ mới độc lập tự do?
Cám ơn em nữ lưu đất Việt, 
Cám ơn em hào kiệt nước Nam,
Máu quật cường khí phách hiên ngang
Rất hào hùng và rất Việt Nam.
Cám ơn em người con yêu đất nước 
Tôi hướng lòng theo từng bước chân em
Có lắm điều em sẽ lãng quên
Xin nhớ một điều: “Tôi rất yêu em”.





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo